XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá Quốc tế sáng 27/12: Rõ mức giá Cody Gakpo – Liverpool

Bóng đá Quốc tế sáng 27/12: Rõ mức giá Cody Gakpo – Liverpool, Ronaldo đặt lịch kiểm tra y tế với Al-Nassr, … là những nội dung đáng chú ý.

Rõ mức giá Cody Gakpo – Liverpool

Thương vụ Cody Gakpo khiến tất cả ngỡ ngàng. Cầu thủ này liên tục lên tiếng bày tỏ mong muốn khoác áo Man Utd. Thực tế, HLV Erik ten Hag cũng cần một tiền đạo để nâng cấp hàng công để cải thiện ket qua bong da.

Tuy nhiên, Liverpool bất ngờ vượt mặt Man Utd để sở hữu chữ ký của tiền đạo người Hà Lan. Cầu thủ này cập bến Anfield trong bối cảnh Darwin Nunez chơi không đạt yêu cầu.

Ở chiều hướng ngược lại, Gakpo chính là vụ bán cầu thủ đắt kỷ lục trong lịch sử PSV như xác nhận của đội bóng này dù không công khai mức giá.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, The Kop phải trả mức giá cố định 37 triệu bảng cộng thêm 13 triệu bảng phụ phí, nâng tổng giá trị của thương vụ lên thành 50 triệu bảng.

Bóng đá Quốc tế sáng 27/12: Rõ mức giá Cody Gakpo - Liverpool

Bóng đá Quốc tế sáng 27/12: Rõ mức giá Cody Gakpo – Liverpool

Ronaldo đặt lịch kiểm tra y tế với Al-Nassr

Giữa tất cả những ồn ào về nước đi tiếp theo trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo đã ở rất gần với việc chuyển đến CLB Al-Nassr. Theo CBS Sports, đội bóng Ả Rập Xê Út đã lên lịch kiểm tra y tế dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Nguồn tin trên nói thêm Al-Nassr đã đề nghị Ronaldo một hợp đồng 7 năm với mức lương 62 triệu bảng/năm. Các thủ tục đã được thống nhất và Al-Nassr lạc quan rằng có thể đưa Ronaldo về ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Trước đó, Ronaldo đã trở thành cầu thủ tự do sau khi được MU giải phóng hợp đồng. Anh đã thực hiện một cuộc phỏng vấn đầy tranh cãi với Piers Morgan. Trong đó, CR7 đã quay lưng với MU đồng thời chỉ trích HLV Erik Ten Hag.

Số áo Cody Gakpo có thể đeo ở Liverpool

Các cuộc đàm phán giữa Liverpool và PSV đã tăng tốc trong 48 giờ qua. Hai bên gần như đã đồng ý với một thỏa thuận ban đầu trị giá 37 triệu bảng + 3 triệu bảng phụ phí, để đưa Cody Gakpo đến với sân Anfield. Chính PSV đã xác nhận thông tin này và họ cũng nói rằng đó là vụ “chuyển nhượng kỷ lục của CLB”.

Chấn thương của Luis Diaz, người được cho sẽ ngồi ngoài đến tháng 3 năm sau, khiến Liverpool phải sớm có động thái trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, đây là một đòn bất ngờ bởi Gakpo cũng được Man Utd và Real Madrid theo sát thời gian qua.

Gakpo được giới chuyên môn nhận xét có thể chơi tốt ở cả vị trí chạy cánh lẫn trung phong. Thậm chí, ở tỷ lệ kèo World Cup vừa qua, anh đã ghi được 3 bàn thắng cho tuyển Hà Lan trong vai trò của một hộ công.

Đánh giá về hậu bối, cựu tiền đạo Robin Van Persie từng cho biết: “Gakpo không thực sự là một tiền đạo cắm đơn thuần, cậu ấy có thể chơi ở vị trí số 10, tiền đạo cánh trái, tiền đạo ảo hoặc dạt sang cánh phải. Gakpo có thể chơi ở 4 vị trí trên hàng công. Cậu ấy sở hữu một thể chất tốt. Gakpo rất khỏe, nhanh và có thể rê bóng, cậu ấy là một cầu thủ toàn diện.”

Theo tiết lộ từ Liverpoolecho, đây là những số áo mà Gakpo có thể mặc sau khi hoàn tất việc chuyển đến Anh thi đấu: 10, 16, 18, 24, 25, 30, 31, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB