XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá QT ngày 26/10: Messi đang rất mờ nhạt ở Ligue 1

Bóng đá QT ngày 26/10: Messi đang rất mờ nhạt ở Ligue 1, Jude Bellingham lựa chọn thế nào giữa MU và Liverpool… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Messi đang rất mờ nhạt ở Ligue 1

Lionel Messi đã chính thức có một khởi đầu tồi tệ nhất kể từ mùa giải 2005-06 sau khi anh không thể ghi bàn trong trận hòa 0-0 của PSG với Marseille vào cuối tuần.

Messi, 34 tuổi, đã chơi 303 phút ở Ligue 1 cho đến nay, nhưng vẫn chưa ghi được bàn nào cho đội bóng thành Paris.

Cầu thủ người Argentina chỉ có 3 lần đá chính và một lần vào sân thay người tại giải VĐQG Pháp. Trước đó, chấn thương đã khiến Messi không thể góp mặt trong trận đấu với Metz và Montpellier.

Việc phải làm nhiệm vụ ở ĐTQG cũng khiến Messi bỏ lỡ chiến thắng với ket qua bong da 2-1 trước Angers. Đáng chú ý, PSG đã giành chiến thắng trong mọi trận đấu mà Messi bỏ lỡ ở mùa giải này.

Bóng đá QT ngày 26/10: Messi đang rất mờ nhạt ở Ligue 1

Bóng đá QT ngày 26/10: Messi đang rất mờ nhạt ở Ligue 1

Jude Bellingham lựa chọn thế nào giữa MU và Liverpool

Tiền vệ Jude Bellingham đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, và theo thông tin được Fichajes đăng tải, trong trường hợp rời Dortmund anh muốn cập bến Liverpool.

Lộ diện ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Theo thông tin tờ L’Équipe và Marca, hạn chót bỏ phiếu bầu chọn cho giải thưởng này đã kết thúc vào rạng sáng 25/10 (theo giờ Việt Nam) với 25% phiếu bầu còn lại của các nhà báo còn chờ đợi đến phút chót.

Kết quả cuối cùng sẽ được công bố ở buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 diễn ra vào ngày 29/11 tới tại Nhà hát Chatelet ở Paris, Pháp. Tuy nhiên, mới đây tờ Goal đã hé lộ 3 ứng viên có nhiều khả năng được vinh danh nhất sau hơn 1 tháng nữa.

Theo đó, Lionel Messi đang là cái tên được đánh giá cao nhất ở cuộc đua tới Ballon d’Or 2021 khi anh đã có một màn trình diễn xuất sắc để có được danh hiệu Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Barcelona và cùng đội tuyển Argentina “lên đỉnh” tại Copa America.

Đứng thứ 2 trong danh sách của Goal là Robert Lewandowski, người đã ghi tới 54 bàn thắng trong năm nay. Ngoài ra, chân sút người Ba Lan cũng có cú ăn ba quốc nội cùng Bayern Munich. Người cũng nhận được rất nhiều sự chú ý là tiền vệ Jorginho xếp ở vị trí thứ 3.

Cầu thủ MU mất niềm tin vào HLV Solskjaer

Tờ Goal đưa tin rằng các cầu thủ Man United đã mất niềm tin vào HLV Solskjaer sau chuỗi kết quả thất vọng trong thời gian gần đây.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd y đêm qua và rạng sáng nay đến cho bạn đọc một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB