XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Nhận định Numancia vs Atletico Madrid (00h00 ngày 24/7)

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Numancia vs Atletico Madrid 00h00 ngày 24/07, Giao hữu câu lạc bộ 2021.

Nhận định Numancia vs Atletico Madrid (00h00 ngày 24/7)

Nhận định trận đấu Numancia vs Atletico Madrid

Nhà vô địch La Liga 2020-21 có 5 trận giao hữu ​​trước mùa giải, & đây sẽ là trận đấu đầu tiên của giai đoạn tiền mùa giải đối với Numancia.

Hai câu lạc bộ đã đối đầu nhau 14 lần trên mọi đấu trường. Los Rojiblancos có thành tích tốt hơn với 8 chiến thắng. Numancia có 2 chiến thắng, trong đó hai bên có 4 trận hòa. Họ đã không gặp nhau kể từ năm 2009.

Atletico đang có chuỗi 5 trận toàn thắng vào thời điểm hiện tại và đã giữ sạch lưới trong tất cả các trận đấu này và chúng tôi hy vọng họ cũng sẽ tiếp tục chuỗi trận tuyệt vời ở đây.

Thông tin tỉ lệ cược

Thống kê phong độ

5 trận đấu gần đây trên các giải đấu, các cầu thủ của Numancia đã giành được 3 trận thắng, 1 trận hòa bên cạnh 1 trận thua.

Sau 5 trận đấu, các cầu thủ của Atletico Madrid chỉ giành được 1 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua.

Lịch sử đối đầu

– Numancia thắng 1, hòa 2, thua 8 trong vòng 11 trận đối đầu Atletico Madrid trước đây.

– 7/11 trận đối đầu trước đó khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0.

Đội hình dự kiến Numancia vs Atletico Madrid

Numancia: Ximo Miralles, Lillo, Borja López, Roberto Corral, David Castro, Menudo, Fran Manzanara, Andrés Mohedano, Tony Gabarre, Asier Benito, M. Sanhaji.

Atletico Madrid: J. Oblak, K. Trippier, Felipe, J. Giménez, Hermoso, Saúl, Koke, Y. Carrasco, Marcos Llorente, L. Suárez, Á. Correa.

Dự đoán ket qua bong da: Numancia 0-6 Atletico Madrid

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB