XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Tin bóng đá 16/7: Real nhiều khả năng sẽ bán đi nhiều trụ cột

Tin bóng đá 16/7: Những khó khăn về mặt tài chính có thể khiến Real Madrid chấp nhận bán đi một loạt công thần ở mùa Hè này.

Real nhiều khả năng sẽ bán đi nhiều trụ cột

Mức lương trần của Real Madrid được mong đợi sẽ giảm còn 150 triệu bảng ở mùa Hè này. Đây là lí do khiến những cầu thủ như Raphael Varane, Gareth Bale hay Eden Hazard nhiều khả năng phải chia tay CLB.

Trong khi đó, Barcelona, thậm chí còn gặp những rắc rối hơn Real Madrid về mặt kinh tế. Hiện tại, họ muốn giữ chân Lionel Messi trong bối cảnh doanh thu của CLB sụt giảm nghiêm trọng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Ở mùa bóng trước, quỹ lương ở La Liga nằm trong khoảng 473 triệu euro (tương đương 403 triệu bảng), còn báo cáo của tờ The Athletic cho rằng, nó sẽ bị phình lên gần 300 triệu euro (255 triệu bảng) trong giai đoạn 2021-22.

Thế nên, ưu tiên hàng đầu của Real Madrird giờ đây là cắt giảm nhân sự ở đội một, đang lên tới 35 người. Nó là quá nhiều để HLV Carlo Ancelotti có thể quản lí và làm hài lòng tất cả.

Mặt khác, Kền kền trắng vẫn có những ưu tiên nhất định trong công cuộc chiêu mộ những tân binh. Kylian Mbappe là một mục tiêu mơ ước của Chủ tịch Florentino Perez. Song số tiền 150 triệu bảng mà PSG chào bán rõ là quá xa vời với họ trong mùa Hè này.

Câu hỏi cấp thiết được đặt ra hiện nay là phải đẩy đi những ai để giảm bớt áp lực về tiền lương. Varane, người được Man Utd theo đuổi bấy lâu, đang ở trong năm cuối cùng của hợp đồng. Trong một tiết lộ mới đây, báo giới Tây Ban Nha cho rằng cầu thủ 28 tuổi đã từ chối đàm phán với Real Madrid. Ngoài ra, những cầu thủ khác được cho là không hài lòng với mức đãi ngộ của CLB là Luka Modric, Lucas Vazquez và Sergio Ramos (đã chuyển sang PSG).

Tin bóng đá 16/7: Real nhiều khả năng sẽ bán đi nhiều trụ cột

Bên cạnh đó, thù lao trả cho Bale và Hazard chiếm đến 13% tổng số tiền lương của toàn đội. Bale chỉ còn 12 tháng nữa là đáo hạn hợp đồng với CLB và có lẽ sẽ sớm bị thanh lí.

Trường hợp làm ông Ancelotti đau đầu nhất là Hazard. Cầu thủ này ngốn một số tiền lương cực lớn nhưng lại thường xuyên làm bạn với bệnh viện. Giao kèo của anh với Real còn đến tận năm 2024, do đó chẳng có CLB nào tha thiết muốn chiêu mộ Hazard ở thời điểm này. Ngoài ra, Martin Odegaard và Dani Ceballos cũng trở về Real sau khi hết hạn cho mượn tại Arsenal.

Rõ ràng, Ancelotti đang đứng trước một cuộc khủng hoảng thừa tại sân Bernabeu. Chỉ khi nào ông đẩy đi được hết những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch, Real Madrid mới có khả năng nghĩ về “bom tấn”.

Ngoài những thông tin trên bạn đọc cũng có thể quan tâm tới kết quả bóng đá Đức giải đấu hàng đầu nước Đức Bundesliga đã sắp khởi tranh cập nhật đầy đủ chi tiết nhất.

Real lo lắng sau kỳ EURO 2020 kết thúc

Real Madrid đã không còn cầu thủ nào góp mặt ở EURO 2020 sau lượt trận tứ kết. Trận thua của Bỉ trước Italia đã khiến hai cầu thủ còn lại của Los Blancos là Thibaut Courtois và Eden Hazard phải rời giải đấu. Trước đó, hầu hết các cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đều bị loại ở lich thi dau bong da hom nay vòng 1/8 cùng các đội tuyển quốc gia. Trong đó, Karim Benzema và Raphael Varane là bất ngờ và nuối tiếc lớn nhất.

Tuyển Áo của David Alaba không thể làm nên điều kỳ diệu trước Italia, trong khi Luka Modric của Croatia dù có trận đấu nỗ lực và quả cảm vẫn không thể thắng được Tây Ban Nha trong 2 hiệp phụ. Toni Kroos và Đức đã thất thủ trước tuyển Anh tại Wembley và Gareth Bale trước đó cũng không thể tỏa sáng để giúp Xứ Wales giải bài toán Đan Mạch .

Vừa qua, sau khi tuyển Bỉ thua Ý ở vòng tứ kết, những nhân tố cuối cùng như Thibaut Courtois và Eden Hazard cũng rời sân chơi Châu Âu một cách tiếc nuối. Có thể nói, với các cầu thủ Real, họ không chỉ vừa trải qua một mùa giải khó khăn khi trắng tay trên mọi đấu trường, mà còn đối mặt với một kỳ EURO thất bại.

Những nhân tố đáng thất vọng trở về từ EURO như Gareth Bale, Raphael Varane hay Eden Hazard cũng đối mặt với rất nhiều nỗi lo. Đầu tiên phải kể đến tương lai của Bale hay Varane. Trong khi ngôi sao xứ Wales vẫn chưa có cuộc nói chuyện với HLV Carlo Ancelotti sau khi đáo hạn bản hợp đồng cho mượn từ Tottenham Hotspur, thì Varane đang có rất nhiều nguồn tin đã đàm phán với Manchester United về một thương vụ chuyển nhượng ngay mùa hè 2021.

Sau khi mất Sergio Ramos, Real nhiều khả năng sẽ mất luôn cả Raphael Varane, kết thúc một triều đại mà cặp trung vệ tài năng và ổn định của họ không còn góp mặt ở Santiago Bernabeu từ mùa giải 2021/22. Real muốn bán Varane vào khoảng 50 triệu euro cho 1 năm cuối của bản hợp đồng và Man Utd hiểu đây là mức phí không quá khó khăn.

Về trường hợp của Eden Hazard, ngôi sao người Bỉ liên tiếp gặp chấn thương, thậm chí vừa kịp trở lại ở những trận đầu của EURO 2020 nhưng cũng dính chấn thương gân kheo trong cuộc đấu với Bồ Đào Nha. Rõ ràng, tình hình thể trạng của Hazard chưa bao giờ khiến BLĐ Real an tâm, nay lại là nỗi lo lớn.

Real Madrid sau một mùa giải nặng nề, một kỳ EURO thảm họa là nối tiếp những nỗi lo.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB