XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Tin Chelsea 4/7: Armando Broja bất ngờ chia sẻ về tương lai

Tin bóng đá Chelsea 4/7: Armando Broja cho biết anh có thể ở lại Chelsea vào mùa giải tới, bất chấp những lời đề nghị từ khắp châu Âu.

Armando Broja bất ngờ chia sẻ về tương lai

Broja đã phải vật lộn để tạo ấn tượng ở Chelsea kể từ trận ra mắt đội một trước Everton vào tháng 3 năm 2020. The Blues được cho là đang tích cực tìm cách bán cầu thủ 22 tuổi vào mùa hè này.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang nhắm đến những chân sút tài năng, như Samu Omorodion, Jhon Duran và Alexander Isak.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Broja nói với kênh truyền hình Albanian RTV Klan: “Tôi nhận được những lời đề nghị từ Serie A, Bundesliga và Premier League.

Ở lại Chelsea? Đó là một lựa chọn. Tôi vẫn còn hợp đồng ở đây.”

Tin Chelsea 4/7: Armando Broja bất ngờ chia sẻ về tương lai

Trước sự quan tâm từ AC Milan, Broja tiết lộ phản ứng của anh trong cuộc điện thoại từ Zlatan Ibrahimovic về việc chuyển đến San Siro.

“Trước hết, tôi nói với anh ấy rằng tôi là một fan bự của Ibra. Tôi luôn thích anh ấy với tư cách là một cầu thủ,” tuyển thủ Albania nói.

“Milan là một câu lạc bộ tuyệt vời, chỉ đứng sau Real Madrid trong lịch sử. Tôi nói với Ibra rằng tôi cần nói chuyện với người đại diện và gia đình, sau đó tôi sẽ cho anh ấy biết.”

Mời bạn xem thêm nhận định bóng đá nhanh và chính xác nhất được chúng tôi tổng hợp trước mỗi trận đấu chuẩn bị diễn ra hôm nay và rạng sáng mai.

The Blues nhắm thủ môn Diogo Costa

Dù đang sở hữu hai thủ môn tương đối chất lượng trong đội hình là Robert Sanchez và Djordje Petrovic, tuy nhiên, Chelsea vẫn đang cân nhắc chiêu một “người gác đền” đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm đáp ứng yêu cầu của tân huấn luyện viên Enzo Maresca.

Theo nguồn tin từ Team Talk, “The Blues” đang cân nhắc chiêu mộ Diogo Costa, thủ thành số một của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và Porto, sau khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của anh trong thời gian qua.

Porto định giá cầu thủ tốt nghiệp học viện của họ ở mức 50 triệu euro nhưng giờ đây, trước sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ lớn khác, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải trả nhiều tiền hơn thế để đưa ngôi sao này tới Ngoại hạng Anh chơi bóng.

Mới 24 tuổi nhưng Diogo Costa đã chứng minh được đẳng cấp của mình tại câu lạc bộ cũng như trong màu áo đội tuyển quốc gia. Không phải ngẫu nhiên anh lọt vào top những thủ môn có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới hiện tại.

Nhằm giúp khán giả có cái nhìn bao quát về các giải đấu bóng đá hấp dẫn đang theo dõi, chúng tôi mang đến kho dữ liệu bong da so cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất.

Xem thêm: Bóng đá TBN 13/9: Mbappe được tin tưởng sẽ dành được QBV

Xem thêm: Tin Chelsea 19/1: The Blues chính thức ra giá bán Kepa

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB