XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Tin nóng EURO sáng 20/6: Scotland và Thụy Sĩ chia điểm

Tin nóng EURO sáng 20/6: Scotland và Thụy Sĩ chia điểm và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Scotland và Thụy Sĩ chia điểm

Rạng sáng 20-6, trận đấu giữa Scotland và Thụy Sĩ đã diễn ra rất hấp dẫn ngay từ những phút đầu.

Cụ thể, ngay ở phút 13, trong một pha phối hợp nhuần nhuyễn bên cánh trái, McGregor thực hiện pha chuyền bóng ngược lại cho McTominay để cầu thủ này tung cú dứt điểm hiểm hóc.

Bị dẫn bàn, Thụy Sĩ đẩy cao đội hình tấn công và chỉ mất 13 phút để đội bóng xứ sở đồng hồ tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa. Người lên tiếng là Shaqiri với cú sút xa 1 chạm siêu phẩm từ ngoài vòng 16m50.

Phút 33, Thụy Sĩ phản công nhanh, Dan Ndoye dứt điểm trong vòng cấm bị thủ môn Angus Gunn cản phá. Ngay sau đó là tình huống đá phạt góc của Thụy Sĩ, Dan Ndoye dứt điểm tung lưới Scotland nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Tin nóng EURO sáng 20/6: Scotland và Thụy Sĩ chia điểm

Tin nóng EURO sáng 20/6: Scotland và Thụy Sĩ chia điểm

Sang hiệp 2, thế trận tiếp tục được duy trì ở tốc độ cao. Phút 83 bàn thắng đã đến với Thụy Sĩ nhờ cú lốp bóng đẳng cấp của Embolo tuy nhiên bàn thắng 1 lần nữa không được công nhận vì lỗi việt vị. Về phần mình, Scotland cũng có những pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng đều không vượt qua được bức tường mà hàng thủ Thụy Sĩ tạo ra.

Trận đấu kết thúc với kết quả bóng đá hôm nay 1-1. Với 4 điểm có được sau hai lượt trận, Thụy Sĩ rộng cửa vào vòng 1/8 Euro 2024, còn Scotland gặp khó khi mới có 1 điểm.

Lewandowski mang tin vui cho ĐT Ba Lan

Trước thềm trận gặp ĐT Áo, ĐT Ba Lan đón tin vui từ Robert Lewandowski. Chân sút sinh năm 1988 đã có thể tái xuất trên sân tập cùng các đồng đội.

Tiền đạo số 9 đang đẩy nhanh quá trình hồi phục. Cầu thủ 36 tuổi nỗ lực tối đa để kịp lấy lại thể trạng tốt nhất, qua đó có thể trở lại thi đấu trong trận gặp Áo tới.

Mục tiêu của Lewandowski không chỉ là ra sân. Anh muốn góp mặt trong đội hình xuất phát để cống hiến cho ĐT Ba Lan, hướng tới chiến thắng trước Áo.

Ở trận đấu này, ĐT Ba Lan thất bại 1-2. Thiếu vắng Lewandowski, những đợt tấn công của Đại bàng trắng cũng thiếu đi sự sắc bén.

Nhiệm vụ của ĐT Ba Lan trước Áo không gì khác ngoài một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào vòng loại trực tiếp. Nếu không thể giành 3 điểm, mọi chuyện sẽ rất khó khăn khi họ phải đối đầu ĐT Pháp ở lượt trận cuối.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật ltd bd của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB