XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Chuyển nhượng 19/06: Chelsea lên kế hoạch mua Olise

Chuyển nhượng 19/06: Chelsea lên kế hoạch mua Olise, Mbappe tái khẳng định ở PSG, Mason Greenwood đồng ý các điều khoản cá nhân với Valencia, Real Madrid tiến gần hơn tới việc ký hợp đồng với Alphonso Davies

Chelsea lên kế hoạch mua Olise

Theo The Sun, Chelsea muốn hy sinh 2 cầu thủ để chiêu mộ Michael Olise. Nguồn tin khẳng định Trevoh Chalobah và Noni Madueke có thể được The Blues đưa vào lời đề nghị.

Chalobah và Madueke đều đang có hợp đồng dài hạn tại Stamford Bridge. Hợp đồng của họ sẽ hết hạn lần lượt vào năm 2028 và 2030. Ở vụ Olise, các CLB cần chi tiền phá vỡ hợp đồng 60 triệu bảng. Manchester United là CLB khác muốn chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Chuyển nhượng 19/06: Chelsea lên kế hoạch mua Olise

>> Tham khảo kết quả bóng đá trực tuyến trong 24h đêm hôm qua, ty so truc tuyen rạng sáng nay của các giải đấu hàng đầu châu lục tại website ketquabongda.com

Mbappe tái khẳng định ở PSG

Chia sẻ một lần nữa về đồn đoán ra đi, Mbappe khẳng định:
“Tôi sẽ ở PSG vào mùa tới, sau đó mới quyết định tương lai vào năm 2024. Rất nhiều chuyện có thể xảy ra trong vòng một năm, đặc biệt là ở CLB như PSG.”

Bất chấp tuyên bố của thủ quân ĐT Pháp, PSG được cho là vẫn sẵn sàng bán anh trong kỳ chuyển nhượng hè này để tránh mất trắng vào năm sau. Hiện Real Madrid và MU là các đội đang quan tâm chiêu mộ Mbappe.

Mason Greenwood đồng ý các điều khoản cá nhân với Valencia

Greenwood cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus và sẵn sàng đón nhận cả hai câu lạc bộ, nhưng anh ấy thích ở lại Tây Ban Nha hơn. Manchester United sẽ đồng ý để tài năng trẻ sinh năm 2001 nếu đại diện La Liga chấp nhận khoản phí chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng. Theo Sun Sport, Juventus cũng bày tỏ sự quan tâm đến Greenwood. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin đã chuyển hướng sang Jadon Sancho.

Real Madrid tiến gần hơn tới việc ký hợp đồng với Alphonso Davies

Theo báo cáo của tờ AS của Tây Ban Nha, Alphonso Davies là đối tượng được Real Madrid quan tâm. Merengues  hy vọng có được sự phục vụ của hậu vệ cánh Bayern Munich, người đang đàm phán ký hợp đồng mới không tiến triển tốt. Trong khi đó, gã khổng lồ xứ Bavaria muốn chia tay cầu thủ 23 tuổi này với giá khoảng 50 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

>> Đừng bỏ lỡ du doan bong da hôm nay. Dự đoán kết quả bóng đá tối đêm nay và ngày mai CHÍNH XÁC nhất tại website bongda.wap.vn

Xem thêm: Tin chuyển nhượng 03/10: Sir Jim Ratcliffe nêu rõ tiêu chí người thay thế Ten Hag

Xem thêm: Chuyển nhượng 23/10: Zubimendi sắp gia nhập Man City

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB