XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Nhận định châu Á PSG vs Dortmund, 02h00 ngày 20/09

Nhận định châu Á PSG vs Dortmund, 02h00 ngày 20/09. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo O/U, châu Á PSG vs Dortmund từ các chuyên gia bóng đá qt hàng đầu.

Nhận định PSG vs Dortmund, 02h00 ngày 20/09

Tại Ligue 1, PSG vừa phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này. PSG lần đầu tiên khởi đầu giải quốc nội chỉ với 8 điểm sau 5 trận, thành tích kém cỏi nhất từ khi các ông chủ Qatar tiếp quản đội bóng này vào tháng 5/2011.

Mặc dù PSG đang thi đấu thất thường, nhưng HLV Luis Enrique vẫn tỏ ra rất tự tin. Trên thực tế, trong hơn một thập kỷ qua, PSG đã có đầy đủ các danh hiệu trong nước và đấu trường họ khát khao giành được ngôi vương nhất chính là Champions League.

Quá nhiều vấn đề nảy sinh ở Parc des Princes, từ sự ra đi của bộ đôi Lionel Messi, Neymar, tương lai bất ổn của Kylian Mbappe đến những đồn đoán về việc Luis Enrique từ nhiệm sớm. Trong khi đó, liên tiếp những bản hợp đồng xa hoa được thực hiện song chưa phát huy hiệu quả. PSG vẫn là một công trường ngổn ngang, và lối chơi mang phong cách HLV người Tây Ban Nha vẫn chưa hình thành.

Nhận định châu Á PSG vs Dortmund, 02h00 ngày 20/09

Đêm nay, PSG có trận đấu tiếp đón Dortmund ở trận đấu mở màn bảng F và nhiều khả năng họ sẽ có trận đấu để rơi điểm. Theo đó, PSG đang có phong độ không tốt khi để thua ty so bong da 2-3 trước Nice trên sân nhà cách đây ít ngày.

Về phần mình, Dortmund đang duy trì được sự ổn định khi bất bại 20 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường. Nếu thi đấu đúng với phong độ, đội bóng Đức tự tin sẽ có ít nhất 1 điểm trước PSG.

Nhận định châu Á PSG vs Dortmund, 02h00 ngày 20/09

Nhìn chung phong độ của Dortmund vẫn là ổn hơn. Họ bất bại 10  trận gần nhất, gồm 7 trận thắng kèo. Trong khi đó PSG thua kèo tới 3 trong 5 trận từ đầu mùa. Trên sân nhà, PSG thua kèo 4/5 trận vừa qua còn Dortmund thắng kèo 6/7 trận sân khách mới đây.

Lựa chọn tỷ lệ kèo bóng đá: Dortmund +3/4 FT

Nhận định O/U (3)

Bốn trận đối đầu vừa qua giữa PSG và Dortmund có không quá 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Tại cúp C1 châu Âu, 5/6 trận đấu mới đây của PSG và 5 trận đấu gần nhất của Dortmund cũng có không quá 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Tổng hợp những Thống kê trên, lựa chọn vị tỷ số xỉu 3 hòa ở trận đối đầu PSG và Dortmund là quyết định an toàn. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến PSG vs Dortmund

  • PSG (4-3-3): Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Skriniar, Lucas Hernandez; Vítinha, Ugarte, Warren Zaire-Emery; Dembele, Muani, Mbappe.
  • Dortmund (4-2-3-1): Meyer; Wolf, Sule, Schlotterbeck, Can; Nmecha, Sabitzer; Malen, Brandt, Adeyemi; Haller.

Dự đoán: Hòa 2-2.

Xem thêm: Nhận định bóng đá St.Pauli vs Dusseldorf 2h45 ngày 31/1

Xem thêm: Kèo châu Á Gillingham vs Sheffield United, 22h00 ngày 6/1

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB