XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá QT 2/8: Nam Phi tạo địa chấn trước Italy

Nam Phi tạo địa chấn trước Italy, Hojlund đá thế nào so với Rashford và Martial?, AC Milan – Barcelona: Ghi bàn đẳng cấp… là những tin bóng đá QT ngày 2/8.

Nam Phi tạo địa chấn trước Italy

Đội tuyển Nữ Nam Phi đã tạo nên địa chấn tại lich thi dau World Cup Nữ 2023 với chiến thắng ngược dòng kịch tính 3-2 trước Đội tuyển Nữ Italy ở trận cầu “sinh tử” tại bảng G. Thembi Kgatlana trở thành người hùng khi để lại dấu giầy trong hai bàn thắng vô cùng quan trọng cho Đội tuyển Nữ Nam Phi ở trận đấu này.

Cầu thủ sinh năm 1996 này chính là người kiến tạo để Hildah Magaia lập công giúp Nam Phi dẫn ngược 2-1 (phút 67) trước khi tự mình ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 ở phút 90+2. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên mà Đội tuyển Nữ Nam Phi có được sau hai kỳ tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh dành cho phái đẹp.

Nam Phi tạo địa chấn trước Italy

Nam Phi tạo địa chấn trước Italy

Hojlund đá thế nào so với Rashford và Martial?

Đảm bảo suất tham dự Champions League, giành Carabao Cup và lọt vào trận chung kết FA Cup đã giúp Ten Hag chiếm được cảm tình của những người ủng hộ câu lạc bộ. Nhưng cứ mỗi năm trôi qua, kỳ vọng lại càng lớn hơn để giành được nhiều danh hiệu có ý nghĩa hơn và thách thức cho các giải thưởng lớn nhất châu Âu.

Sự đồng thuận giữa những người ở Manchester là câu lạc bộ có một số 9 chính thống và sung mãn hơn vào năm ngoái, Quỷ đỏ có thể còn đạt được những điều lớn lao hơn nữa. Mùa giải tới, Ten Hag có thể có người mà ông cần để biến đổi Man United.

AC Milan – Barcelona: Ghi bàn đẳng cấp

Ngay từ khi mới bước vào trận đấu, Barcelona đã chơi bóng với tốc độ cao. Họ dồn ép AC Milan đầy nghẹt thở. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là pha bóng diễn ra vào phút 12, khi Kounde dứt điểm đưa bóng bay chạm cột dọc khung thành AC Milan.

AC Milan ở hiệp hai thi đấu kém hơn so với hiệp một. Họ phần lớn dành thời gian để hứng chịu những đợt lên bóng tốc độ và vô cùng nguy hiểm của Barcelona. Nếu các cầu thủ Barcelona không vô duyên, AC Milan phải nhận nhiều hơn 1 bàn thua ở trận này.

Hàng công của AC Milan chủ yếu trông đợi vào các tình huống xử lý cá nhân của Leao. Anh có vài lần giúp đội nhà đứng trước cơ hội ghi bàn. Dẫu vậy, chẳng có ai thành công. Chung cuộc, AC Milan đành nhận thất bại chung cuộc với kqbd hom nay 0-1 trước Barcelona.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB