XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá Quốc tế 24/7: Kieran Tierney làm rõ tương lai

Bóng đá Quốc tế 24/7: Kieran Tierney làm rõ tương lai, Inter Milan theo đuổi SAO Arsenal, … là những nội dung đáng chú ý.

Kieran Tierney làm rõ tương lai

Kieran Tierney mau chóng khẳng định được tài năng của mình ở lịch thi đấu bóng đá hôm nay Premier League kể từ khi rời Celtic để đến Arsenal vào năm 2019. Tuy nhiên, thời gian thi đấu của anh đã bị giảm đi trong mùa giải trước sau sự xuất hiện của Oleksandr Zinchenko. Cũng khá dễ hiểu khi cầu thủ 26 tuổi này được liên kết nhiều với việc chuyển đến Newcastle.

Dù sao, Tierney vẫn góp mặt trong 36 trận đấu trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. Đối mặt với những tin đồn cho rằng mình phải ra đi, Tierney làm rõ: “Tương lai của tôi không thực sự phụ thuộc vào tôi. Tôi hạnh phúc, tôi đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Tôi chỉ đang cố gắng làm tốt nhất có thể.

Nhưng tôi chưa nói chuyện với Mikel Arteta về tương lai.

Bạn không thể chơi ở mọi trận đấu, mọi mùa, mọi năm. Tôi không mong đợi điều đó và tôi vẫn ra sân rất nhiều vào năm ngoái. Tôi đã sẵn sàng cho mọi trận đấu và làm việc với 100% sức lực. Tôi nghĩ mọi người ở đó sẽ đồng ý với điều đó. Mỗi khi được tin dùng, tôi đã cố gắng làm hết sức mình vì đội bóng.”

Bóng đá Quốc tế 24/7: Kieran Tierney làm rõ tương lai

Bóng đá Quốc tế 24/7: Kieran Tierney làm rõ tương lai

Inter Milan theo đuổi SAO Arsenal

Hai tờ Il Corriere dello Sport và Tuttosport của Italia khẳng định, Inter Milan chuẩn bị gửi tới Arsenal lời đề nghị đầu tiên dành cho tiền đạo Folarin Balogun. Cụ thể, nhà đương kim á quân Champions League muốn mượn chân sút người Mỹ với phí 5 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 35 triệu euro vào mùa hè năm 2024. Sau trận giao hữu giữa Arsenal và MU, Balogun cho biết rằng anh muốn thi đấu thường xuyên ở mùa giải tới.

Chelsea đàm phán đến cùng cho tiền vệ 70 triệu bảng

The Blues đã thực hiện một số sự bổ sung ấn tượng cho đến nay, nhưng Mauricio Pochettino muốn có thêm tiền vệ.

Mateo Kovacic, Mason Mount, N’Golo Kante và Ruben Loftus-Cheek đều đã rời Stamford Bridge, khiến Pochettino không có nhiều lựa chọn ở tuyến giữa, The Blues đã mang về nhiều sự bổ sung mới cho đến nay, nhưng chủ yếu ở khu vực tiền đạo để chuẩn bị cho tỷ số bóng đá.

Việc chiêu mộ một tiền vệ để bổ sung cho Enzo Fernandez chắc chắn sẽ là ưu tiên hàng đầu của ban tuyển trạch trước khi mùa giải mới bắt đầu vào tháng 8.

Galetti đã cho biết rằng Chelsea đang tiếp tục thúc đẩy việc ký hợp đồng với tiền vệ Moises Caicedo của Brighton, người được định giá 70 triệu bảng: “Mong muốn của Mauricio Pochettino để có cậu ấy trước giai đoạn tiền mùa giải đã không được thực hiện, nhưng Chelsea vẫn sẽ cố gắng làm hài lòng người quản lý của họ bằng cách đàm phán đến cùng với Brighton & Hove Albion.”

“Cũng trong tuần này, một lần nữa, sẽ mang tính quyết định cho tương lai của Caicedo, người đã đạt được thỏa thuận với Chelsea và tiếp tục thúc đẩy việc chuyển nhượng.”

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB