XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá Quốc Tế ngày 16/7: Messi chính thức ra mắt Inter Miami

Bóng đá Quốc Tế ngày 16/7: Messi chính thức ra mắt Inter Miami, Lukaku bị tố phản bội Inter, Lukaku bị tố phản bội Inter….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Messi chính thức ra mắt Inter Miami

Inter Miami cuối cùng đã chính thức công bố việc ký hợp đồng với Messi dưới dạng cầu thủ tự do. Nhà vô địch World Cup chuyển đến câu lạc bộ sau khi rời Paris Saint-Germain theo một thỏa thuận kéo dài đến năm 2025.

Việc Messi chuyển đến Miami từ lâu đã được xác nhận. Thêm đó, Inter Miami cũng đã bổ nhiệm Tata Martino làm huấn luyện viên mới, mang đến cho những người ủng hộ cái nhìn thoáng qua về cựu biểu tượng của Barcelona trong bộ áo màu hồng của câu lạc bộ. Major League Soccer cũng đã đưa ra một tuyên bố, ca ngợi việc ký kết.

Bóng đá Quốc Tế ngày 16/7: Messi chính thức ra mắt Inter Miami

Bóng đá Quốc Tế ngày 16/7: Messi chính thức ra mắt Inter Miami

Arsenal sẽ rất nhớ Granit Xhaka

Tiền đạo Eddie Nketiah thừa nhận Arsenal sẽ nhớ Granit Xhaka sau khi anh rời Emirates, Nketiah nói: “Anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal trong vài mùa giải gần đây, anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, đã giúp Arsenal giành được những kết quả bóng đá anh ấn tượng”.

“Bạn thấy rất nhiều điều anh ấy làm trên sân nhưng ngoài sân cỏ, anh ấy rất quan trọng đối với tất cả chúng tôi. Không chỉ tài năng, Xhaka còn là chỗ dựa cho các đồng đội. Đó là một tổn thất lớn cho câu lạc bộ. Tuy nhiên, chúng tôi không chúc gì cho anh ấy ngoài những điều tốt đẹp nhất ở Đức.”

Lukaku bị tố phản bội Inter

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Inter Milan đã chính thức gửi lời đề nghị 35 triệu bảng tới Chelsea nhằm mua đứt tiền đạo Romelu Lukaku. Phía Chelsea đã đồng ý với số tiền mà đội bóng Italia gửi tới. Đây là thương vụ mà Inter đã phải cân nhắc rất kỹ, đặc biệt là trước tình cảm mà Lukaku dành cho đội bóng này.

Thế nhưng, tất cả đã “ngã ngửa” khi nắm được thông tin Lukaku đang cùng người đại diện của mình gặp gỡ Juventus trong tuần qua. Thì ra, trong khoảng thời gian chờ đợi để tìm bến đỗ mới, Lukaku đã nhận được đề nghị từ Juventus và đây được coi là một cơ hội không thể bỏ qua dành cho ngôi sao người Bỉ.

Bởi vậy, trên trang cá nhân, Lukaku đã nhận làn sóng chỉ trích với hành động bỏ Inter để “đi đêm” cùng Juventus bởi rõ ràng, anh đã nhận được sự ủng hộ rất lớn tới đội bóng thành Milan dù không đạt phong độ ổn định.

Đừng quên theo dõi kết quả bóng đá tây ban nha nếu bạn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của những CLB nổi tiếng của giải đấu bóng đá La Liga.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB