XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá QT 23/3: Cách để Real có thể vượt mặt Barcelona

Cách để Real có thể vượt mặt Barcelona, Chilwell mạnh mẽ hơn khi vắng mặt ở Qatar 2022, HLV Southgate muốn tuyển Anh phá dớp lịch sử… là những tin bóng đá QT ngày 23/3.

Cách để Real có thể vượt mặt Barcelona

Thật không công bằng khi sa thải một huấn luyện viên chỉ sau một mùa giải không danh hiệu quốc nội. Với những gì đã đóng góp, “Carletto” nên được trao cơ hội để cải tiến hệ thống.

Tuy nhiên Real không phải đội bóng giàu tính kiên nhẫn. Họ muốn nhận được kết quả rõ rệt và vì vậy, có vẻ như thời gian của Ancelotti ở Bernabeu đã hết.

Los Blancos dưới bàn tay chiến lược gia người Ý đã thống trị châu Âu và vẫn đang trên đường bảo vệ ngai vàng của họ. Tuy nhiên tại La Liga, Ancelotti chưa thể tìm ra cách giúp dàn sao này tìm thấy sự ổn định. Nếu Ancelotti ra đi, những ứng cử viên như Zinedine Zidane, Thomas Tuchel hay thậm chí Antonio Conte sẽ là mục tiêu được thượng tầng Real cân nhắc.

bong-da-qt-23-3-cach-de-real-co-the-vuot-mat-barcelona

Cách để Real có thể vượt mặt Barcelona

Chilwell mạnh mẽ hơn khi vắng mặt ở Qatar 2022

Chilwell đã buộc phải bỏ lỡ kỳ World Cup ở Qatar một cách đáng tiếc do dính chấn thương gân khoeo chỉ vài tuần trước trận mở màn của ĐT Anh trước Iran, khiến anh bị loại khỏi đội hình của HLV Gareth Southgate, đồng thời phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội ở Chelsea thi đấu cho đến đầu tháng 2/2023 mới có thể trở lại với sân cỏ.

Và kể từ khi trở lại đội hình của HLV Graham Potter, Chilwell được cho là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của The Blues, ghi một bàn thắng và một pha kiến tạo trong 7 lần ra sân trên mọi đấu trường và cổng game đánh giá rất cao mức tỷ lệ bóng đá. Phong độ chói sáng đó đã giúp hậu vệ trái của Chelsea được triệu tập lên ĐT Anh chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại EURO 2024 cùng với người đồng đội ở Chelsea là hậu vệ Reece James, cầu thủ mà Chilwell cho rằng đã cùng anh giúp đỡ nhau vượt qua chấn thương.

HLV Southgate muốn tuyển Anh phá dớp lịch sử

HLV trưởng tuyển Italy, Roberto Mancini, Nhận định Anh là một trong những đội tuyển mạnh nhất thế giới hiện tại: “Chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn. Mọi thứ không dễ dàng. Đây là một cặp đấu kinh điển của bóng đá thế giới”.

Ở lần gặp gần nhất giữa hai đội tại Nations League vào tháng 9 năm ngoái, Anh thất thủ ty so bong da 0-1 trước Italy trên sân đối thủ. Trong 30 cuộc đối đầu giữa hai đội, Anh thắng 8 và hòa 9 trong khi Italy thắng tới 13. Chiến thắng ý nghĩa nhất của “Azzurri” trước tuyển Anh là chung kết EURO 2020 ngay tại Wembley hồi tháng 7/2021.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB