XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Tin bóng đá MU 30/9: Maguire được khuyên rời MU

Maguire được khuyên rời MU; MU chỉ có 1% vô địch Ngoại hạng Anh là những tin tức có trong tin bóng đá MU 30/9.

Maguire được khuyên rời MU

Sau trận hòa với ty so truc tuyen 3-3 trước Đức, cựu tiền đạo tuyển Anh, Stan Collymore, đã khuyên Harry Maguire nên rời khỏi MU sau khi trung vệ này phải ngồi dự bị liên tục dẫn đến việc có phong độ thiếu ổn định khi được triệu tập lên ĐTQG.

Collymore nói với CaughtOffside: “Maguire chỉ còn cơ hội góp mặt trong các trận đấu cúp quốc nội. Ten Hag thậm chí có thể ném cậu ấy xuống chơi với đội U23”.

“Mặc dù tôi kỳ vọng Maguire sẽ là một cầu thủ đủ chuyên môn để làm bất cứ điều gì được yêu cầu, nhưng tôi nghĩ rằng thời gian của cậu ấy ở Old Trafford sắp kết thúc”.

“Người đại diện của Maguire là Paul Stretford. Ông ấy cũng từng là đại diện cho tôi khi tôi còn là cầu thủ. Vì vậy, tôi biết Stretford sẽ không muốn thân chủ ngôi sao của mình chỉ ngồi đó và không làm được gì nhiều”.

“Ông ấy biết rằng mình có một tài sản thực sự trong tay. Vì vậy ông ấy sẽ muốn Maguire được thi đấu”.

Tin bóng đá MU 30/9: Maguire được khuyên rời MU

MU chỉ có 1% vô địch Ngoại hạng Anh

Theo trang tin bóng đá quốc tế FiveThirtyEight, với các tính toán được dựa trên dữ liệu từ ESPN, Opta và kho lưu trữ Engsoccerdata GitHub, MU chỉ có 1% cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Con số này của Man City là 66%.

Cũng theo dữ liệu, dù đang có thành tích ấn tượng với liên tiếp chiến thắng cả về chuyên môn và tỷ lệ dự đoán bóng đá nhưng MU chỉ có 25% khả năng kết thúc trong Top 4. “Quỷ đỏ” là đội bóng có tỷ lệ lọt Top 4 thấp nhất trong nhóm Big Six.

Bruno Fernandes thích đá cùng Eriksen

Bruno Fernandes và Christian Eriksen đang là 2 lựa chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát của HLV Ten Hag tại Man United. Theo chia sẻ của Fernandes, Eriksen khiến “trận đấu trở nên dễ dàng hơn”.

“Thi đấu bên cạnh Eriksen rất thích. Anh ấy là cầu thủ có thể tìm ra khe hở để chuyền bóng ở mọi tình huống. Dĩ nhiên, điều đó khiến trận đấu của tôi trở nên dễ dàng hơn. Anh ấy có thể tìm thấy tôi khi tôi di chuyển giữa các hàng tuyến của đối thủ.

Đó không phải điều dễ dàng để thực hiện. Eriksen là một cầu thủ đẳng cấp và đã chứng minh điều này tại Ngoại hạng Anh, Serie A và cả trong màu áo đội tuyển. Được thi đấu bên cạnh cầu thủ đẳng cấp như Eriksen luôn là điều vinh dự”, Fernandes ca ngợi Eriksen.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB