XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá Quốc Tế 20/9: Leicester muốn sa thải HLV Brendan Rodgers

Leicester muốn sa thải HLV Brendan Rodgers, Real đánh bại Atletico ở Derby Madrid, HLV Tuchel có thể thoát cảnh thất nghiệp.. là những tin bóng đá Quốc Tế mới nhất ngày 20/9.

Leicester muốn sa thải HLV Brendan Rodgers

Rodgers là một trong những HLV được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại với 10 triệu bảng/mùa và vẫn còn gần 3 năm hợp đồng. Leicester vì thế sẽ phải đền bù không dưới 10 triệu bảng để sa thải vị “thuyền trưởng” 49 tuổi cùng với Kqbd anh khá ấn tượng.

Dù vậy, với khoản lỗ kỷ lục 120 triệu bảng, Leicester chưa chắc đã có thể trả đủ tiền đền bù cho HLV Rodgers. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, “Bầy cáo” cũng không có tiền để chi tiêu khi chỉ dám bỏ ra vỏn vẹn 15 triệu bảng mua người, bất chấp việc phải chia tay hàng loạt trụ cột như Kasper Schmeichel hay Wesley Fofana.

bong-da-quoc-te-20-9-leicester-muon-sa-thai-hlv-brendan-rodgers

Leicester muốn sa thải HLV Brendan Rodgers

Real đánh bại Atletico ở Derby Madrid

kqbd tbn Real Madrid bước ra thảm cỏ Wanda Metropolitano mà không thủ lĩnh Karim Benzema, các CĐV đội khách đã có chút lo lắng. Nhưng hóa ra, nỗi lo ấy lại hóa thừa, bởi thầy trò Carlo Ancelotti đã trải qua trận derby Madrid không khó khăn như mường tượng.

Real đã chứng minh rằng, khoảng cách giữa đại bản doanh của 2 CLB chỉ là 15km, nhưng khác biệt về đẳng cấp lại xa vạn dặm. 45 phút đầu tiên phản ánh chính xác điều đó. Dù thầy trò Diego Simeone chơi bóng với tinh thần quyết tâm hơn cả một trận chiến, thì điều đó là không đủ để họ khỏa lấp lỗ hổng chuyên môn.

Không Benzema, hóa ra hàng công Real lại càng trở nên cơ động. Chỉ bằng một pha đập nhả ở khu trung tuyến, Modric và Vinicius đã loại bỏ tới 4 cầu thủ Atletico đang cố gắng vây lấy mình, mở toang hành lang cánh phải đội chủ nhà.

HLV Tuchel có thể thoát cảnh thất nghiệp

“Hùm xám” không thắng 4 trận gần nhất ở Bundesliga. Họ rơi xuống vị trí thứ 5 và kém đội dẫn đầu Union Berlin 4 điểm. Tình hình của “Lão bà” còn tệ hơn. Thầy trò HLV Allegri xếp thứ 8 ở Serie A và chỉ giành được một chiến thắng trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Theo Mundo Deportivo, Bayern vẫn ủng hộ Nagelsmann. Tuy nhiên, việc Tuchel thất nghiệp và tìm bến đỗ mới giúp ông trở thành một lựa chọn hấp dẫn. Tương tự, Juventus đánh giá Tuchel là HLV dày dạn kinh nghiệm và chứng tỏ được đẳng cấp. Ông đưa PSG vào chung kết Champions League năm 2020, và sau đó cùng Chelsea vô địch giải đấu này năm 2021.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB