XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá quốc tế tối 27/8: MU dự tính cho Everton mượn Anthony Elanga

MU dự tính cho Everton mượn Anthony Elanga; Chelsea gấp rút gửi lời đề nghị chiêu mộ Aubameyang là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế tối 27/8.

MU dự tính cho Everton mượn Anthony Elanga

Anthony Elanga đã ra sân trong cả ba trận đấu của MU ở Premier League mùa này, và đá chính lần đầu tiên ở mùa giải này trong trận thắng Liverpool với kqbd hom nay 2-1.

Dù vậy, Elanga vẫn xếp sau Marcus Rashford, Jadon Sancho và Martial theo thứ tự trên hàng công MU. Cơ hội ra sân của Elanga sẽ càng bị giới hạn nếu MU chiêu mộ thành công một tiền đạo trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Vì thế, MU sẵn sàng cho phép Elanga ra đi dưới dạng cho mượn, với Everton là đội bóng đang quan tâm tới cầu thủ này.

Bóng đá quốc tế tối 27/8: MU dự tính cho Everton mượn Anthony Elanga

Chelsea gấp rút gửi lời đề nghị chiêu mộ Aubameyang

Chelsea vẫn đang tích cực đàm phán với Barcelona về việc ký hợp đồng với cựu cầu thủ Arsenal  Pierre-Emerick Aubameyang, nhưng hai bên vẫn chưa thống nhất được mức phí.

Barcelona được cho là muốn thu lại khoản phí khoảng 25 triệu bảng cho tiền đạo này, trong khi đó vẫn đang một dấu hỏi về việc liệu Marcus Alonso có nằm trong một điều khoản chuyển nhượng của thương vụ này.

Chỉ còn chưa đầy 4 ngày nữa là kết thúc thị trường chuyển nhượng hè, Chelsea đang rất gấp rút để dứt điểm thương vụ này

Sự tự tin đang tăng vọt tại Manchester United

Erik ten Hag nói rằng sự tự tin đã tăng vọt ở Manchester United sau khi đánh bại ‘đội bóng xuất sắc nhất thế giới’. MU đã trở lại sau thất bại trên sân nhà trước Brighton và sự sỉ nhục trước Brentford để đánh bại Liverpool 2-1 tại Old Trafford vào thứ Hai tuần trước.

Hiện tại, Ten Hag đang yêu cầu các học trò tiếp tục tự tin trong trận đấu vào thứ Bảy với Southampton. Ten Hag chia sẻ: “Tôi đã nói trước trận đấu rằng Liverpool, đặc biệt là năm ngoái là đội bóng xuất sắc nhất thế giới và khi bạn đánh bại họ, điều đó phải mang lại rất nhiều sự tự tin.”

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB