XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá QT 4/8: Wu Lei tan giấc mộng tại châu Âu

Wu Lei tan giấc mộng tại châu Âu, Chelsea khiêu khích Barca, đòi mua Aubameyang, Fabregas tới Como không chỉ để đá bóng… là những tin bóng đá Quốc Tế ngày 4/8.

Wu Lei tan giấc mộng tại châu Âu

Đến hiện tại, Wu Lei vẫn là cầu thủ đẳng cấp nhất của bóng đá Trung Quốc. Song, cơ hội để anh tiếp tục bám trụ tại bóng đá đỉnh cao châu Âu gần như không còn. Wu Lei sẽ đón sinh nhật 31 vào tháng 11, độ tuổi chuẩn bị bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Việc tiền đạo của tuyển Trung Quốc rời Espanyol để trở lại quê nhà thi đấu không có gì bất ngờ. Nó là hệ quả tất yếu của sự chênh lệch trình độ quá lớn giữa hai nền bóng đá Trung Quốc và Tây Ban Nha.

Wu Lei cũng muốn rời đi để tìm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Ở mùa 2021/22, chân sút châu Á chỉ ghi được tỷ số bóng đá 1 bàn ở La Liga. Anh chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị và không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Espanyol. Diego Martinez, người mới lên dẫn dắt Espanyol từ tháng 5, cũng muốn làm mới đội bóng và Wu Lei nằm trong danh sách những cái tên phải ra đi.

bong-da-qt-4-8-wu-lei-tan-giac-mong-tai-chau-au

Wu Lei tan giấc mộng tại châu Âu

Chelsea khiêu khích Barca, đòi mua Aubameyang

Sau khi có được Christensen theo dạng tự do, Barca đang muốn chiêu mộ thêm 2 cầu thủ Chelsea khác là Azpilicueta và Marcos Alonson. Sau đó, Chelsea có thêm 2 lần thất bại cay đắng trước Barca ở các thương vụ Raphinha và Jules Kounde.

Thế nên, đòn đáp trả của Chelsea là hỏi mua Frenkie de Jong và tiếp tục là Aubameyang. Theo chuyên gia Fabrizio Romano, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn muốn bổ sung hỏa lực dù đã có Sterling. Hiện Chelsea không có tiền đạo cắm thực thụ và cựu đội trưởng Arsenal tỏ ra khá phù hợp với lối chơi mà HLV Tuchel xây dựng.

Vào lúc này, vị trí của Aubameyang tại Camp Nou không được đảm bảo sau khi Barca đã chiêu mộ Lewandowski. Trong những trận giao hữu, HLV Xavi phải bố trí Aubameyang lệch cánh nếu trên sân có Lewy. Trên thực tế, ở 2 hành lang, Xavi cũng có nhiều phương án trẻ trung và cơ động hơn Auba.

Fabregas tới Como không chỉ để đá bóng

Como chỉ giống như chấm nhỏ trên bản đồ bóng đá Italia. Trong lịch sử kèo dài 115 năm, CLB này chỉ có 6 mùa giải chơi bóng ở Serie A, trong đó, họ xuống hạng tới 5 lần. Lần gần nhất, cái tên Como được xướng tên ở giải đấu cao nhất Italia đã cách đây tròn 20 năm (mùa 2002/03).

Como từng rơi xuống vực thẳm khi tuyên bố phá sản vào năm 2017. Họ đã bị đem ra đấu giá giống như món hàng. Tới phiên đấu giá thứ tư, CLB mới được mua lại bởi Akosua Puni Essien (vợ của Essien). Tuy nhiên, LĐBĐ Italia không chấp nhận CLB thi đấu ở Serie C mùa 2017/18 vì không đáp ứng được tiêu chí. Como phải bắt đầu lại từ dưới đáy Serie D. Mãi tới năm 2019, họ mới giành quyền thăng hạng lên Serie C. Đó cũng là thời điểm lịch sử Como bước sang trang khác. Qua đó NHM cũng có thể tham khảo thêm về kết quả bóng đá đức được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB