XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 27/7: Arsenal đàm phán bán Saliba

Arsenal đàm phán bán Saliba; Ronaldo rời khỏi cổng sau MU khi cuộc đàm phán thất bại là những tin tức có trong tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế 27/7.

Arsenal đàm phán bán Saliba

Truyền thông Anh đưa tin, Chủ tịch Pablo Longoria của Marseille đang có mặt ở London để đàm phán với người đại diện của William Saliba. Sau khi chốt được thỏa thuận cá nhân, Marseille sẽ đề cập việc mua đứt Saliba với Arsenal.

Arsenal coi Saliba là một phần quan trọng trong đội hình mùa tới nhưng bản thân trung vệ 21 tuổi lại muốn trở lại Marseille. Bởi tại Marseille, Saliba sẽ có cơ hội đá chính nhiều hơn và anh có vai trò quan trọng trong các trận thắng với ty so bong da hom nay đậm của đội bóng. Trước động thái từ đội bóng Pháp và mong muốn cá nhân của Saliba, khả năng cao Arsenal sẽ bán anh nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 27/7: Arsenal đàm phán bán Saliba

Ronaldo rời khỏi cổng sau MU khi cuộc đàm phán thất bại

Theo hàng loạt các tờ báo uy tín trên thế giới, ngài Sir Alex Ferguson có vẻ sẽ thất bại trong nỗ lực thuyết phục Cristiano Ronaldo ở lại Old Trafford vào mùa giải tới. Theo Daily Star, Ferguson, người đã ký hợp đồng với Ronaldo và đưa anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào năm 2003, được cho là đã nói chuyện với Ronaldo vào thứ ba về tương lai trước mắt của anh ấy sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha thông báo với  Quỷ đỏ rằng anh ấy muốn rời đi để tiếp tục chinh phục đấu trường Champions League.

Ở tuổi 80, có mặt tại Carrington để tham dự cuộc họp hội đồng quản trị, trùng hợp với việc Ronaldo trở lại Manchester lần đầu tiên kể từ cuối mùa giải trước. MU hy vọng với mối quan hệ tốt đẹp của Sir Alex sẽ giúp Ronaldo thay đổi ý định và ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, với ket qua bong da truc tuyen ấn tượng, có vẻ như tiền đạo 37 tuổi vẫn muốn chinh phục đỉnh cao và quyết tâm rời đi bằng bất cứ giá nào.

Lãnh đạo Bayern chia sẻ lí do từ chối Ronaldo

Oliver Kahn- GĐĐH của Bayern mới đây đã tiết lộ lí do đội bóng này từ chối Ronaldo. Chia sẻ với Bild, huyền thoại của Bayern cho hay: “Chúng tôi (BLĐ Bayern) đã có những cuộc trao đổi nội bộ xung quanh việc chiêu mộ Ronaldo. Tôi luôn coi cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Nhưng sau khi cân nhắc một cách kỹ càng, chúng tôi nhận ra rằng Ronaldo dù xuất sắc nhưng lại không phù hợp với triết lý mà Bayern đang xây dựng. Tôi không chắc việc chúng tôi chiêu mộ Ronaldo là động thái đúng đắn, với Bayern nói riêng và Bundesliga nói chung.”

Sau khi từ chối Cr7, Bayern chiêu mộ chân sút còn rất trẻ là Mathys Tel từ Rennes. BLĐ đội bóng Đức đánh giá cao tiềm năng cầu thủ người Pháp và muốn Mathý Tel là giải pháp lâu dài cho hàng công Bayern.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB