XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Tin Chelsea 6/7: The Blue tăng tốc thương vụ Kimpembe

Tin bóng đá Chelsea 6/7: Đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải có phương án thay thế khi thương vụ Matthijs de Ligt có nguy cơ đổ bể.

The Blue tăng tốc thương vụ Kimpembe

Ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Chelsea đã rơi vào tình cảnh chảy máu lực lượng nơi hàng phòng ngự. Lần lượt bộ đôi trụ cột Antonio Rudiger và Andreas Christensen rời CLB vì hết hạn hợp đồng. Nếu như Rudiger gia nhập Real Madrid thì Christensen đi theo tiếng gọi của Barcelona. Chưa dừng lại ở đó, tương lai của Cesar Azpilicueta vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Nhiệm vụ chiêu mộ thêm trung vệ vì vậy đang là vấn đề cấp thiết đối với The Blues. Họ đã trở lại với thương vụ De Ligt, khi ngôi sao người Hà Lan muốn rời Juventus ngay mùa Hè này. Daily Mail cho biết De Ligt đã gật đầu đồng ý chuyển đến đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng anh lại bất ngờ ‘quay xe’ khi Bayern Munich nhập cuộc.

Tin Chelsea 6/7: The Blue tăng tốc thương vụ Kimpembe

Trước diễn biến khó lường từ thương vụ này, Chelsea vì vậy phải có phương án thay thế. Theo Telegraph, CLB thành London đã đẩy nhanh việc chiêu mộ Presnel Kimpembe. Ngôi sao người Pháp từng là đối tác ăn ý với Thiago Silva tại PSG dưới thời HLV Thomas Tuchel. Do đó vị thuyền trưởng 48 tuổi hiểu rõ những gì mà cậu học trò cũ có thể mang lại.

Kimpembe thuận chân trái, vì vậy hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí trung vệ lệch trái do Rudiger để lại. Tờ Foot Mercato dẫn nguồn từ PSGTalk cho hay, PSG định mức giá trung vệ Kimpembe vào khoảng 50 triệu euro.

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên dự đoán đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn kèo bóng đá trực tuyến chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Sao trẻ Boja trở thành hàng HOT trên TTCN

Armando Broja chơi rất hay trong suốt thời gian cho mượn ở Southampton từ Chelsea trong mùa giải vừa qua. Không chỉ có thể tác chiến độc lập với bộ kỹ năng ấn tượng, Broja còn có khả năng chuyền bóng, phối hợp cũng như tạo cơ hội cho đồng đội.

Mới 20 tuổi, việc Broja ghi tới 6 bàn ở Premier League từ đầu mùa thật sự là điều đáng nể. Trong trận hòa Man Utd hồi tháng Hai, Broja chơi xuất sắc khi liên tục làm khổ hàng thủ đối phương. Đáng chú ý nhất là tình huống anh làm bẽ mặt Harry Maguire.

Có thể đá tốt ở vai trò dạt cánh lẫn tiền đạo trung tâm, Broja nhanh chóng nhận được nhiều lời đề nghị từ Premier League. Không chỉ Southampton có ý định mua đứt, cả Arsenal, West Ham cũng dành sự quan tâm tới Broja. Mới nhất, tới lượt Everton muốn có Boja.

Theo Sky Sports, Everton đã liên hệ Broja để tìm cách đưa anh tới Goodison Park. Frank Lampard rất muốn ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công mới sau sự ra đi của Richarlison, nhưng Toffees phải đối mặt với rất nhiều sự cạnh tranh cho Broja.

Việc để mất Richarlison vào tay Tottenham là một cú sốc lớn đối với Lampard. Everton đã mất cầu thủ tấn công hàng đầu người Brazil và sẽ phải thay thế cầu thủ này bằng một phương án chất lượng khác.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn kết quả bóng đá hôm nay được cập nhật liên tục giúp những khán giả yêu mến thể thao nắm bắt và theo dõi những trận đấu hay nhất hôm nay và rạng sáng mai.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB