XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá quốc tế sáng 15/4: Roma và Leicester vào bán kết

Roma và Leicester vào bán kết; Lộ ngân sách chuyển nhượng của Man Utd dành Ten Hag là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế sáng 15/4.

Roma và Leicester vào bán kết

Vòng tứ kết Europa Conference League cũng vừa kết thúc và đã xác định được 4 cái tên vào bán kết.

Trên sân nhà, Roma đã đánh bại Bodo/Glimt với tỷ số 4-0. Sau 3 lần không thể giành chiến thắng trước đối thủ này, thầy trò HLV Jose Mourinho đã có một màn trình diễn tuyệt vời khi được thi đấu tại Stadio Olimpico.

Đối thủ của Roma ở trận bán kết sẽ là đại diện đến từ Anh, Leicester. Sau khi hòa PSV 0-0 ở lượt đi, Leicester đã gặp đôi chút khó khăn ở lượt về khi bị đối thủ dẫn trước. Tuy nhiên với tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc, “Bầy cáo” đã có được 2 bàn thắng nhờ công của James Maddison và Ricardo Pereira để đánh dấu cuộc lội ngược dòng với tỷ số 2-1.

Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc so tài giữa Feyenoord và Marseille. Feyenoord đã giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Slavia và tiến vào bán kết với tổng tỷ số 6-4 sau hai lượt trận. Trong khi đó, Marseille đã đánh bại PAOK Salonique với tỷ số 1-0 ở trận lượt về tứ kết, qua đó đi tiếp khi giành chiến thắng 3-1 sau hai lượt trận.

Bóng đá quốc tế sáng 15/4: Roma và Leicester vào bán kết

Lộ ngân sách chuyển nhượng của Man Utd dành Ten Hag

Theo Daily Mail, hy vọng xây dựng lại đội hình của Erik ten Hag trong mùa Hè có thể bị hạn chế bởi ngân sách chuyển nhượng ít ỏi. Việc không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới có thể dẫn đến việc ngân sách chuyển nhượng bị cắt giảm xuống chỉ còn 20 triệu bảng, khiến hầu hết các mục tiêu chuyển nhượng đều nằm ngoài tầm với của Ten Hag.

Huyền thoại Arsenal chỉ ra bản hợp đồng quan trọng nhất của đội bóng

Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè hồi đầu mùa đã chi rất mạnh tay với hơn 150 triệu bảng để mang về: Takehiro Tomiyasu, Aaron Ramsdale, Ben White, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga và Martin Odegaard. Tuy nhiên, lực lượng của họ lúc này vẫn còn khá mỏng. Họ vẫn cần mang về một số bản hợp đồng chất lượng nữa.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Pháo thủ – Emmanuel Petit lại chỉ ra việc quan trọng nhất lúc này với đội chủ sân Emirates là giữ chân HLV Mikel Arteta. Ông nói: “Kể từ khi Arteta đến, anh ấy đã ổn định đội bóng và giúp đội bóng cải thiện được kết quả tại kết quả bóng đá Anh. Anh ấy vẫn còn nhiều việc phải làm nhưng những việc anh ấy đã làm được rất tốt cho đội bóng. Các cầu thủ giờ đây đã là một khối thống nhất”.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB