XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá QT 10/2: Tottenham thua ngược Southampton

Tottenham thua ngược Southampton trong 4 phút, Mbappe sẵn sàng nhường suất đá cắm cho Messi, Man City tăng khoảng cách với Liverpool lên 12 điểm… Là những tin bóng đá QT ngày 10/2.

Tottenham thua ngược Southampton trong 4 phút

Dưới thời HLV Ralph Hasenhuttl, Southampton không ngần ngại chơi đôi công với các đối thủ cửa trên và Tottenham cũng không phải ngoại lệ. “The Saints” đẩy cao đội hình và cùng chủ nhà tạo nên trận đấu đầy sôi động. Ngay phút thứ 4, Hugo Lloris đã phải hoạt động vất vả để cứu Spurs khỏi bàn thua sau tình huống dứt điểm cận thành của Che Adams.

Phút 13, Tottenham có câu trả lời bằng tình huống phối hợp giữa Son Heung-min và Cristian Romero. Số 4 đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Spurs thua trận thứ hai liên tiếp tại Premier League và giậm chân ở vị trí thứ 6 với 36 điểm. Thầy trò HLV Conte kém vị trí thứ 4 của West Ham 4 điểm nhưng còn trong tay 3 trận chưa đấu với mức tỷ lệ bóng đá hôm nay khá ổn.

bong-da-qt-10-2-tottenham-thua-nguoc-southampton

Tottenham thua ngược Southampton

Mbappe sẵn sàng nhường suất đá cắm cho Messi

Kylian Mbappe là một ngôi sao không thể thiếu trên hàng công PSG. Anh thi đấu hiệu quả nhất ở vị trí tiền đạo cắm hoặc chạy cánh trái. Dù vậy, Mbappe đã bị bố trí đá xa hơn ở trận thắng 5-1 trước Lille ở lich bong da cuối tuần qua.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Mbappe đã lên tiếng về tương lai. Tiền đạo người Pháp khẳng định anh chưa đưa ra quyết định về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

“Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Đối đầu với Real Madrid thay đổi rất nhiều thứ. Kể cả khi được tự do làm điều tôi muốn vào lúc này thì tôi cũng sẽ không đàm phán với đối thủ hay làm điều gì đó đại loại thế. Tôi tập trung vào việc giành chiến thắng trước Real Madrid. Sau đó chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra”.

Man City tăng khoảng cách với Liverpool lên 12 điểm

Với vị thế đương kim vô địch Premier League, Manchester City sớm chứng tỏ sức mạnh bằng việc buộc đối thủ phải lùi toàn bộ quân số về trước khung thành sau tiếng còi khai cuộc.

Đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola cầm bóng lên đến 74% trong hiệp một và thoải mái triển khai mọi phương án tấn công như ban bật trung lộ, căng ngang từ hai biên và sút xa. Ngay cả cặp trung vệ của đội chủ nhà cũng thường xuyên có mặt trong vùng cấm Brentford. Phút 35, Aymeric Laporte khống chế rồi tung cú dứt điểm khá hiểm. Bóng vượt qua tầm với của thủ môn David Raya nhưng lại đi chệch cột trong gang tấc.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB