XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Dự đoán kèo Châu Á Napoli vs Juventus (23h00 ngày 11/9)

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Napoli vs Juventus vào lúc 23h00 ngày 11/09, vòng 5 VĐQG Italia 2021/22.

Tỷ lệ Napoli vs Juventus: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Dự đoán kèo Châu Á Napoli vs Juventus: 1.81*0*2.13

Đội bóng chủ sân San Paolo đang có được phong độ thi đấu ổn định trong thời gian gần đây khi đã giành được 4 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất, các học trò của HLV Luciano Spalletti đã giành được chiến thắng trước đối thủ Genoa và Venezia.

Được thi đấu trên sân nhà trong lượt trận tới đây là cơ hội tốt cho Napoli, thực tế họ đang chơi rất tốt trên sân nhà khi dành 4 chiến thắng sau 5 trận đấu trên sân nhà gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, Juventus đang thi đấu thiếu ổn định trong thời gian gần đây, khi mà chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Hai trận mở màn Juventus chỉ có được 1 trận hòa và 1 trận thua.

Đoàn quân của huấn luyện viên Massimiliano Allegri không thắng trong 2 chuyến hành quân xa nhà gần đây. Chuyến làm khách trên sân Napoli được Nhận định đêm nay dự đoán sẽ là một thử thách khó khăn đối với thầy trò Massimiliano Allegri.

Dự đoán ty le keo TX Napoli vs Juventus (2 1/2)

Dự đoán kèo Châu Á Napoli vs Juventus (23h00 ngày 11/9)

Hàng thủ của Napoli đã chơi rất chắc chắn trong 5 trận sân nhà gần nhất. Napoli chỉ thủng lưới vỏn vẹn 2 lần, tương đương với tỷ lệ thủng lưới 0,4 bàn/trận. Bên kia sân, Juventus có vẻ vẫn chưa thể tìm ra một chất sút đủ chất lượng để thay thế Ronaldo. Trong trận gặp Empoli ở vòng trước, khi các chân sút của họ đã tung đến 18 pha dứt điểm nhưng không lần nào thành công.

Chọn: Xỉu.

Thống kê phong độ

Napoli: 1 thua 4 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất

Juventus: 3 thắng 1 thua 1 hòa trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Lịch sử đối đầu

– Napoli thắng 12, hòa 10, thua 19 trong vòng 41 lần chạm trán Juventus trước đây.

– 5/7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với tổng bàn thắng chẵn.

Thông tin lực lượng

Napoli: Piotr Zielinski, Diego Demme, Faouzi Ghoulam, Dries Mertens, Stanislav Lobotka và Alex Meret chấn thương.

Juventus: Arthur, Aaron Ramsey, Kaio Jorge chấn thương, Federico Chiesa bị treo giò.

Đội hình dự kiến Napoli vs Juventus

Napoli: David Ospina; Giovanni Di Lorenzo, Kostas Manolas, Kalidou Koulibaly, Marco Rui; Fabian Ruiz, Andre-Frank Anguissa, Eljif Elmas; Matteo Politano, Lorenzo Insigne, Dries Mertens.

Juventus: Wojceich Szczesny; Giorgio Chiellini, Matthijs de Ligt, Leonardo Bonucci; Mattia De Sciglio, Adrien Rabiot, Manuel Locatelli, Luca Pellegrini, Federico Bernadeschi; Alvaro Morata, Dejan Kulusevski.

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay: Napoli 2-1 Juventus

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB