XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Tin bóng đá sáng 26/7: Man City quyết mua 2 sao khủng

Tin bóng đá sáng 26/7: Man City quyết mua 2 sao khủng; MU một mình một ngựa tiếp cận Varane; Juventus không bán Ronaldo.

Tin bóng đá sáng 26/7: Man City quyết mua 2 sao khủng

Man City quyết mua 2 sao khủng

The Sun đưa tin Man City không có ý định từ bỏ những mục tiêu hàng đầu hè này bất chấp có nguy cơ hầu tòa vì vi phạm luật công bằng tài chính. The Citizens vẫn đang cố gắng ký hợp đồng với Harry Kane từ Tottenham và Jack Grealish từ Aston Villa.

Juventus không bán Ronaldo

Cristiano Ronaldo không rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Danh thủ Pavel Nedved, người đang giữ chức phó chủ tịch CLB này, phủ nhận những tin đồn về việc để siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm tỷ số bóng đá hôm nay được cập nhật một cách nhanh chóng, chính xác nhất, đầy đủ và chi tiết nhất, thuộc các giải đấu trên toàn thế giới.

Hợp đồng của Ronaldo với Juventus chỉ còn thời hạn một năm. Từ cuối mùa giải trước, truyền thông Italy liên tục đưa tin về khả năng Juventus muốn bán ngôi sao 36 tuổi trước khi anh trở thành cầu thủ tự do. Ngoài ra, có thông tin rằng HLV Max Allegri từng khuyên Juventus bán Ronaldo để xây dựng lại đội hình mới không phụ thuộc vào cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Dù vậy, theo Sky Italy, cầu thủ từng giành 5 Quả Bóng Vàng và 2 danh hiệu FIFA The Best vẫn nằm trong kế hoạch của Juventus. Ban lãnh đạo CLB sẽ thông báo đến Ronaldo rằng họ sẽ không bán anh trong kỳ chuyển nhượng này.

MU một mình một ngựa tiếp cận Varane

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, việc không có đội bóng nào tiếp cận Raphael Varane giúp Manchester United dễ dàng hơn trong kế hoạch chiêu mộ trung vệ người Pháp. Cũng theo nhà báo Italy, thương vụ này gần như đã xong xuôi, chỉ còn chờ thông báo chính thức từ phía Real Madrid và MU.

Ngoài ra, mời bạn vào xem thêm tỷ lệ dự đoán hôm nay của tất cả các trận cầu thuộc các giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu thế giới một cách siêu nhanh chính xác.

Atletico nhắm Herrera để thay thế Saul

Mundo Deportivo đưa tin Atletico Madrid đưa Yangel Herrera vào tầm ngắm để thay thế Saul Niguez. Herrera là thành viên thuộc biên chế Man City song tiền vệ người Venezuela chưa từng một lần chơi cho đội 1. Thay vào đó, cầu thủ 23 tuổi bị đem cho mượn vài năm qua.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB