XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế tối 13/7: MU còn cách Varane 5 triệu euro

MU còn cách Raphael Varane 5 triệu euro; Liverpool rộng cửa có Saul là những tin tức có trong tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế tối 13/7.

MU còn cách Raphael Varane 5 triệu euro

ABC Deportes cho hay, MU còn cách Raphael Varane 5 triệu euro so với cái giá mà Real Madrid muốn.

Theo nguồn này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bán trung vệ Pháp đã có 10 năm chơi bóng ở Bernabeu, cho MU nhưng sẽ chỉ với giá ít nhất là 50 triệu euro.

Real Madrid được cho làm cứng, sẽ không nhúc nhích giá đó, cho dù Raphael Varane chỉ còn hợp đồng đến năm sau. Có nghĩa, MU phải tự… tiến đến, nếu muốn.

Các thông tin cho hay, 2 đội định giá Varane vênh nhau 10 triệu euro hoặc hơn, nhưng giờ khoảng cách đã được rút ngắn lại còn 5 triệu euro, khi ABC cho biết MU đã đưa ra lời đề nghị 45 triệu euro.

Varane được cho đã đồng ý bằng lời nói gia nhập MU, nếu CLB đạt được thỏa thuận với Real Madrid. Tuy nhiên, thực tế ưu tiên của anh vẫn là tiếp tục ở lại Bernabeu và giành kết quả bóng đá trực tuyến tốt.

Nhưng ngặt ở chỗ, Real Madrid không chấp nhận tăng lương như mong muốn của Varane, lên 12 triệu euro/năm như tân binh David Alaba, dù đã cải thiện tự 7 triệu euro lên thành 9 triệu euro/năm ở đàm phán mới nhất.

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế tối 13/7: MU còn cách Varane 5 triệu euro

Liverpool rộng cửa có Saul

Atletico xác nhận trên trang chủ rằng họ đã chiêu mộ thành công Rodrigo de Paul với giá 35 triệu euro từ Udinese. Hợp đồng của cầu thủ người Argentina có thời hạn 5 năm.

Sự có mặt của De Paul giúp cho Atletico giảm bớt áp lực trong việc giữ chân Saul Niguez mùa Hè này. Vì thế, Liverpool là CLB hưởng lợi nhờ việc Atletico chiêu mộ được tân binh.

Liverpool muốn sở hữu Saul nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ. Những lựa chọn như Keit, Shaqiri hay Oxlade-Chamberlain đều chưa thể đáp ứng được kỳ vọng.

Atletico chính thức đón nhà vô địch Copa America

Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ Rodrigo de Paul đã chính thức gia nhập Atletico Madrid. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Atletico phải chi ra tới 35 triệu euro cho thương vụ này.

Tại Copa America 2021, Rodrigo de Paul là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Argentina giành chiến thắng cả về chuyên môn và kèo bóng đá trước Brazil để giành chức vô địch. Tiền vệ 27 tuổi được HLV Lionel Scaloni sử dụng 6 lần, trong đó có tới 5 lần đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB