XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Nhận định bóng đá giữa Peru vs Paraguay, 4h ngày 3/7

Nhận định bóng đá giữa Peru vs Paraguay, 4h ngày 3/7. Nếu cứ duy trì tiếp tục được phong độ hiện tai thì Peru hoàn toàn có thể tin vào khả năng thắng của mình. 

Peru về nhì bảng B Copa America 2021 với thành tích thắng 2, hòa 1 và thua 1. Đối thủ của Peru ở vòng tứ kết là Paraguay, thứ 3 bảng A. Theo cổng game châu Á hôm nay, cuộc đụng độ giữa 2 đội tại sân Ludovico vào rạng sáng ngày 3/7 tới có kèo chấp là hòa-được-thua (hay 0:0).

Peru sớm giành vé trước lượt cuối trong khi Paraguay phải tử chiến với Chile ở trận hạ màn bảng A. Bên nào nắm giữ ưu thế về thể lực là quá rõ ràng. Quan trọng hơn, Peru đang cho thấy sự vượt trội trước Paraguay ở thành tích đối đầu trực tiếp, thắng 6/7 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội. Lần gần nhất gặp nhau ở Copa America, năm 2015, Peru cũng ca khúc khải hoàn!

Paraguay bắt đầu chiến dịch vòng bảng của họ với một chiến thắng tưng bừng với kqbd 3-1 trước Bolivia ở Goiania. Tuy nhiên, ở lượt trận sau đó, Paraguay đã nhận thất bại tối thiểu trước Argentina. Ở lượt trận thứ ba, họ đã xuất sắc vượt qua Chile với tỷ số 2-0 để leo lên ngôi nhì bảng.

Nhận định bóng đá giữa Peru vs Paraguay, 4h ngày 3/7

Nhận định bóng đá giữa Peru vs Paraguay, 4h ngày 3/7

Bước vào lượt trận cuối cùng, trước đối mạnh Uruguay, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Paraguay vẫn nhận thất bại tối thiểu. Với kết quả này, đội bóng của HLV Eduardo Berizzo cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc và phải chạm trán Peru ở vòng tứ kết.

Quá khứ đối đầu cũng đang chỉ ra rằng, Peru là đội tuyển nắm nhiều ưu thế hơn, khi họ đã bất bại trước Paraguay kể từ năm 2014 cho tới nay. Thậm chí trong 7 trận gặp nhau gần nhất, Peru thắng tới 6 và chỉ hòa 1 trận duy nhất hồi năm ngoái. Thành tích này sẽ càng làm tăng thêm sự tự tin để Peru tiếp tục triển khai lối đá tấn công quen thuộc đã thể hiện ở vòng bảng.

Keo bong da giữa Peru vs Paraguay

+ dự đoán châu Á: Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Paraguay ở thế cửa trên với mức chấp 0:1/4. Tuy nhiên, đây là tỷ lệ mà Paraguay rất vô duyên mỗi khi đối đầu với Peru. Theo Thống kê, 2 trận gần nhất chấp kèo tương tự, Paraguay nhận 1 thất bại và có 1 trận bị Peru cầm hòa. Chọn: Peru.

+ dự đoán O/U: Điểm mạnh của Paraguay là lối chơi kỷ luật và họ thường nhập cuộc với thế trận phòng ngự, phản công. Đó là lý do những trận đấu có mặt Paraguay thường rất khan hiếm bàn thắng với việc 3 trận gần nhất về xỉu. Lịch sử cũng ghi nhận 2/3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều kết thúc với tỷ số tối thiểu. Chọn: Xỉu.

 Đội hình dự kiến 

Peru: Gallese; Advincula, Ramos, Abram, Lopez; Tapia, Yotun; Carillo, Pena, Cueva; Lapadula

Paraguay: Silva; Espinola, Balbuena, Gomez, Alonso; Sanchez, G.Gimenez; O.Romero; A.Romero, Gonzalez Espinola, Almiron

Dự đoán tỷ số giữa Peru 1-0 Paraguay

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB