XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Chuyển nhượng bóng đá 21/12: Rashford bất ngờ để lộ ý định ra đi

Chuyển nhượng bóng đá 21/12: Rashford bất ngờ để lộ ý định ra đi, Juventus và tham vọng cuỗm Joao Felix từ Atletico… và một số tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Rashford bất ngờ để lộ ý định ra đi

Theo cựu HLV của MU, Louis van Gaal, tiền đạo Marcus Rashford vẫn đang để ngỏ cánh cửa rời Old Trafford vào một thời điểm nào đó. Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định Rashford không nói rằng sẽ “không bao giờ chơi cho một đội bóng khác”.

Ngôi sao 23 tuổi hiện là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Solskjaer. Anh đã giúp đội bóng có được ket qua ngoai hang anh rất ấn tượng trong thời gian qua. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Anh với United còn thời hạn tới năm 2023.

chuyen-nhuong-bong-da-21-12-rashford-bat-ngo-de-lo-y-dinh-ra-di

Chuyển nhượng bóng đá 21/12: Rashford bất ngờ để lộ ý định ra đi

Juventus và tham vọng cuỗm Joao Felix từ Atletico

Sau một mùa giải thích nghi, cuối cùng bản hợp đồng bom tấn của Atletico Madrid, Joao Felix cũng đã dần thể hiện được tầm ảnh hưởng vào lối chơi chung. Giai đoạn hiện tại, ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha đang thi đấu cực kỳ thăng hoa và trở thành họng pháo chủ lực bên phía đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Trải qua 17 lần ra sân trên mọi mặt trận, Felix bỏ túi đến 8 bàn thắng, đóng góp 3 kiến tạo. Chính sự bùng nổ đến từ tiền đạo 21 tuổi đã giúp Los Rojiblancos bay cao trên BXH La Liga, đồng thời giành quyền vào chơi vòng 1/8 Champions League.

Felix thực sự đã tiến bộ rất nhanh trong thời gian gần đây. Điều này có thể khiến ban lãnh đạo Atletico vô cùng tự hào nhưng bên cạnh đó, họ cũng bắt đầu lo ngại về viễn cảnh đánh mất tài năng hiếm có này vào tay các CLB hàng đầu khác.

Nguồn tin từ Calcio Mercato tiết lộ rằng, Juventus đang ấp ủ dự định chiêu mộ cựu sao Benfica. Đại diện nước Ý muốn tận dụng việc cá nhân Felix và HLV Diego Simeone xảy ra mâu thuẫn trong thời gian vừa qua, để thực hiện động thái tiếp cận anh.

Tuy nhiên trên thực tế, khả năng thành công của nhà ĐKVĐ Serie A trong thương vụ này không được đánh giá quá cao, bởi lẽ ngôi sao người Bồ Đào Nha đang được xem như nhân tố quan trọng bậc nhất đối với kế hoạch phát triển của Atletico. Thêm vào đó, hợp đồng giữa anh và CLB vẫn còn thời hạn đến tận mùa hè năm 2026, mọi chuyện chỉ khả thi nếu Bianconeri chịu chồng thêm một ngôi sao nào đó.

Real Madrid tham vọng mua cả Pogba và Mbappe

Theo du doan bong da thì đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch thâu tóm hai ngôi sao nổi bật bậc nhất của bóng đá Pháp ngay trong mùa hè năm nay. Do những khó khăn về tài chính, Los Blancos sẽ tìm cách mua Mbappe theo dạng “trả góp”, và để dành ngân sách nhằm mua đứt Paul Pogba.

Với sự có mặt của Zinedine Zidane, cả Mbappe và Pogba đều đang bị thu hút bởi ý tưởng chuyển đến Bernabeu.

Tuchel đối diện nguy cơ “bay ghế”

Tuy làm tốt tại đấu trường Champions League khi giúp Paris Saint-Germain lọt vào tận trận chung kết mùa trước và tiến đến vòng 1/8 trong mùa này dù lọt vào bảng tử thần, nhưng HLV Thomas Tuchel lại không có được một thành tích ấn tượng tại đấu trường quốc nội.

 Mới đây, Caughtoffside dẫn nguồn từ ESPN cho hay, nếu tiếp tục thất bại trước Lille, đối thủ trực tiếp trong cuộc đua đến chức vô địch ở vòng đấu này, không loại trừ khả năng Tuchel sẽ bị sa thải.

Và để thay thế chiến lược gia người Đức, PSG cũng đã có cho mình hai ứng cử viên sáng giá. Không ai xa lạ, họ là Mauricio Pochettino và Massimiliano Allegri – những người luôn được xem là “mối đe dọa” đối với chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Old Trafford.

Cả Pochettino lẫn Allegri đều đã rời xa công tác huấn luyện viên một thời gian dài sau khi chia tay Tottenham Hotspur và Juventus. Tất nhiên, đây là thời điểm hợp lý để họ quay trở lại, bởi bên cạnh PSG, không có nhiều CLB hàng đầu châu Âu đang xuất hiện dấu hiệu thay tướng.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB