XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Tin chiều 18/12: Manchester United tiếp tục lập kỷ lục mới

Tin bóng đá quốc tế chiều ngày 18/12: Manchester United vừa giành được một chiến thắng rất ấn tượng trước Sheffield United đồng thời cũng đã tạo nên một kỷ lục mới.

Manchester United tiếp tục lập kỷ lục mới

Man United vừa có chuyến làm khách được dự đoán không hề dễ dàng tới sân của Sheffield United. Thực tế cho thấy, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer tạo ra thế trận không quá vượt trội so với đội chủ nhà, chỉ có điều các chân sút của họ đã chơi hiệu quả trận này.

Marcus Rashford với cú đúp bàn thắng và pha lập công của Anthony Martial đã giúp Quỷ đỏ thành Manchester lội ngược dòng thành công. Ket qua bong da truc tuyen thắng lợi trước Sheffield United đã đưa Man United thẳng tiến lên vị trí thứ 6 trên BXH Premier League.

Hiện tại, Man United đã giành được 23 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đấu so với 5 đội bóng xếp trên. Một lần nữa, Man United khẳng định vị thế của “ông vua” sân khách thời gian qua. Thống kê từ Statman Dave chỉ ra rằng, đây là trận thắng thứ 10 liên tiếp trên sân khách của Man United.

Theo đó, Man United chưa bao giờ đạt được thành tích này trong quá khứ. Chưa dừng lại ở đây, Man United cũng là một trong 3 đội bóng duy nhất trong lịch sử Premier League, có từ 10 chiến thắng liên tiếp trên sân khách.

Rõ ràng, Man United đang có những lợi thế nhất định trong cuộc đua Premier League mùa này. Nếu duy trì phong độ ổn định, họ sẽ là ứng cử viên đáng gờm cho chức vô địch.

Manchester United chuẩn bị đón ngọc quý người Serbia

Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ thành Manchester thời gian qua mang về một số chữ ký chất lượng. Trong đó, Harry Maguire, Bruno Fernandes, Alex Telles hay Edinson Cavani đều là loạt gương mặt đáng chú ý, bổ sung tích cực vào sức mạnh và chiều sâu đội hình cho Solsa.

Mặc dù vậy, vấn đề hàng phòng ngự vẫn đang khiến chiến lược gia người Na Uy đặc biệt đau đầu. Solskjaer hiểu rõ trong bối cảnh hiện tại, những Phil Jones hay Marcos Rojo đều sắp rời Old Trafford vì những đóng góp ít ỏi của họ thời gian qua. Đồng thời, các gương mặt được kỳ vọng như Eric Bailly (chấn thương) và Victor Lindelof chưa cho thấy sự ổn định.

Vì lẽ đó, thượng tầng Nhà hát của những giấc mơ quyết định thực hiện các thương vụ tiềm năng nhằm bổ sung hàng phòng ngự ngay từ bây giờ. Nguồn tin từ bong da so tiết lộ, Man Utd đang đàm phán để đưa Stefan Bajcetic về Old Trafford.

Hậu vệ trẻ 16 tuổi là con trai của cựu danh thủ Serbia – Srdan Bajcetic. Hiện tại, Stefan đang khoác áo đội trẻ Celta Vigo.

Nguồn tin nêu trên cũng xác nhận rằng mọi thỏa thuận đang được hoàn tất và nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ sở hữu Stefan Bajcetic ngay tháng Giêng 2021.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB