XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá quốc tế tối 16/12: Lampard không hài lòng sau trận thua Wolves

Lampard không hài lòng sau trận thua Wolves; Thống kê chỉ ra M.U dễ bị loại sớm ở Europa League và những tin bóng đá quốc tế tối 16/12 đáng chú ý.

HLV Frank Lampard không hài lòng sau trận thua Wolves

Phát biểu sau trận thua với tỷ số trực tuyến 1-2 trước Wolves tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, HLV Lampard tỏ ra không hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò. Chiến lược gia người Anh khẳng định sẽ chấn chỉnh lại các học trò sau 2 trận thua đã qua.

“Tôi vô cùng thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ ngày hôm nay. Dẫn trước với tỷ số 1-0, Chelsea đã chơi không đủ tốt sau đó. Bạn phải kiểm soát trận đấu và hạn chế tối đa các tình huống phản công từ đối phương”

“Chúng tôi có phong độ tốt trong thời gian qua. Chuỗi trận bất bại kéo dài giúp các cầu thủ Chelsea nghĩ rằng mình đang chơi tốt. Họ tự tin thái quá. Chính điều đó đã dẫn đến trận thua trước Wolves. Chelsea cần chấn chỉnh lại những gì xảy ra ở 2 vòng đấu vừa qua. Đây là ngoại hạng Anh và nếu bạn không thể hiện, bạn sẽ thua trận.”

Bóng đá quốc tế tối 16/12: Lampard không hài lòng sau trận thua Wolves

Thống kê chỉ ra M.U dễ bị loại sớm ở Europa League

Ngay ở vòng knock-out đầu tiên của Europa League, thầy trò Ole Solskjaer đã phải đối mặt với thử thách cực đại mang tên Real Sociedad. Thống kê cũng chỉ ra rằng, M.U đang rất “sợ” các đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Trong 4 lần gần nhất đối đầu các đại diện của La Liga, Quỷ đỏ đều không có kqbd tốt khi thua cả 4 trận.

Tính rộng hơn, trong 9 lần gần nhất thi đấu với các đội bóng của xứ đấu bò, đội chủ sân Old Trafford cũng chưa biết đến mùi chiến thắng. Real Sociedad là một tập thể tương đối trẻ trung, đoàn kết với những cầu thủ đang ở trong độ chín của sự nghiệp. M.U cũng sẽ có cơ hội đối đầu một số người quen của mình như Adnan Januzaj – thần đồng một thời của Quỷ đỏ, hay David Silva, huyền thoại của Man City.

Dominik Szoboszlai đưa ra tuyên bố bất ngờ trước tin đồn gia nhập RB Leipzig

Tuần vừa rồi, CĐV Arsenal đón nhận thông tin gây chấn động khi Sky Germany đưa tin RB Leipzig sắp sửa hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Dominik Szoboszlai – mục tiêu chuyển nhượng của Pháo thủ trong tháng 1 sắp tới. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ.

Trên trang Twitter cá nhân, Romano đã trích dẫn lại lời nói của Szoboszlai như sau: “Đang có những tin đồn liên quan đến nhiều câu lạc bộ, mới đây nhất là về Leizpig. Nhưng bản thân tôi vẫn còn thời gian để suy nghĩ, tôi sẽ đưa ra một quyết định đúng đắn nhất cho chính mình. Bên cạnh đó, tôi vẫn còn phải giúp RB Salzburg vượt qua những trận đấu quan trọng sắp tới.”

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB