XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá QT 30/10: HLV Stefano Pioli đặt niềm tin vào chàng trai BĐN

HLV Stefano Pioli đặt niềm tin vào chàng trai BĐN, Messi “nhả đạn” 4 bàn penalty liên tiếp, Solskjaer biến MU trở thành đội bóng khó lường… là những tin bóng đá QT ngày 30/10.

HLV Stefano Pioli đặt niềm tin vào chàng trai BĐN

Lich thi dau mùa hè năm 2019, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã đưa Rafael Leao về San Siro. AC Milan đã phải bỏ ra 23 triệu euro để thuyết phục LOSC Lille nhượng lại chàng trai người Bồ Đào Nha. Trong mùa giải đầu tiên, anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập. Đã từng có thời điểm ban lãnh đạo Rossoneri muốn gửi anh đến Artemio Franchi để thuyết phục Fiorentina nhượng lại Federico Chiesa.

Tuy nhiên, theo thời gian, Rafael Leao ngày càng tiến bộ. Rạng sáng nay (30/10), anh đã sút tung lưới Sparta Prague, góp phần giúp AC Milan giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

bong-da-qt-30-10-hlv-stefano-pioli-dat-niem-tin-vao-chang-trai-bdn

HLV Stefano Pioli đặt niềm tin vào chàng trai BĐN

Messi “nhả đạn” 4 bàn penalty liên tiếp

Chỉ 5 ngày sau thất bại cay đắng 1-3 trước Real Madrid trên sân nhà Nou Camp ở trận “Siêu kinh điển” tại vòng 7 La Liga mùa giải 2020/21, Barcelona đã tìm lại nụ cười chiến thắng. Rạng sáng 29/10, “Gã khổng lồ xứ Catalunya” đã đánh bại Juventus 2-0 dù họ phải đến Ý làm khách trên sân Allianz với mức keo bong da khá hợp lý.

Ousmane Dembele là người mở tỷ số với cú sút xa thành bàn có phần may mắn, còn đội trưởng Lionel Messi chính là người đá quả penalty “chốt hạ” chiến thắng ngọt ngào của Barca trên sân của “Bà đầm già thành Turin”.

Solskjaer biến MU trở thành đội bóng khó lường

Cách đây 3 tháng, MU là đội bóng dễ bị đoán trước, khi mà HLV Solskjaer luôn sử dụng một đội hình. Sau khi Premier League trở lại sau khoảng thời gian gián đoạn vì dịch COVID-19, MU đã thi đấu thăng hoa và cán đích ở vị trí thứ 3. Solskjaer được cho là đã tìm ra đội hình mạnh nhất của MU. Một phần nguyên nhân khiến MU chơi hay ở giai đoạn đó là các cầu thủ biết rõ vai trò của mình và những cầu thủ đá cặp với nhau trên sân tỏ ra ăn ý.

Solskjaer không có cầu thủ nào có thể xoay tua với Bruno Fernandes để cầu thủ này nghỉ ngơi. Trong khi đó, MU gặp khủng hoảng ở hàng phòng ngự với chấn thương của Luke Shaw. Brandon Williams thì chưa đủ sức khoả lấp chỗ trống ở vị trí hậu vệ trái.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB