XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Tin bóng đá QT sáng 29/10: Frank Lampard tin tưởng Jorginho

Tin bóng đá QT sáng 29/10, Frank Lampard tin tưởng Jorginho, MU xác nhận một ngôi sao dương tính với Covid-19, VAR 3 lần tước bàn thắng của Morata.

Frank Lampard tin tưởng Jorginho

Trong trận đấu với Krasnodar, Timo Werner đã ghi 1 bàn thắng từ chấm phạt đền. Trước đó trong hiệp 1, Chelsea cũng được hưởng một quả phạt đền nhưng Jorginho đã đá bóng trúng cột dọc bật ra ngoài. Đây đã lần đá hỏng phạt đền thứ 2 của Jorginho trong mùa giải này. Tiền vệ của Italy từng đá hỏng 1 lần trong trận đấu với Liverpool.
Phong độ trên chấm 11m giảm sút của Jorginho nhưng HLV Frank Lampard vẫn tin tưởng tiền vệ người Italy. Hiện Chelsea có Werner, Havertz, Pulisic và Ziyech đều thực hiện phạt đền rất tốt.

“Khi phải thực hiện nhiều quả phạt đền, sẽ có giai đoạn bạn đá hỏng 1 hay 2 quả. Tôi từng trải qua thời điểm đó khi còn là cầu thủ. Tôi không có vấn đề gì với kiểu đá phạt của Jorginho bởi cậu ấy đã thành công nhiều lần. Còn Timo Werner luôn tự tin thực hiện các quả phạt đền”, HLV Lampard chia sẻ.

tin-bong-da-qt-sang-29-10-frank-lampard-tin-tuong-jorginho

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm ket qua bong da Nga luôn được cập nhập liên tục trong ngày!

MU xác nhận một ngôi sao dương tính với Covid-19

Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Alex Telles đã bỏ lỡ 2 trận đấu vừa qua của Manchester United sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Dù vậy, HLV người Na Uy tiết lộ học trò không có triệu chứng gì và sẽ sớm trở lại.

Milan: Khi ‘Lan già’ thành… ‘Lan trẻ’

Ở thời điểm hiện tại, Milan vẫn tạo ấn tượng là một đội bóng già! Nhưng đó chỉ là vì trong đội hình của đội chủ sân San Siro đang có một trong những ngôi sao già nhất thế giới bóng đá hiện tại. Ibra năm nay đã 39 tuổi và vẫn đang là một cầu thủ khó thay thế được của Milan.

Theo Thống kê của CIES, kể cả khi đã phải “cõng” thêm Ibra, Milan vẫn đang là đội bóng trẻ nhất trong số các đội bóng tham dự năm giải bóng đá hàng đầu châu Âu ở mùa giải này. Độ tuổi trung bình của những cầu thủ đã ra sân cho Milan ở mùa này chỉ là 24,5. Ở Serie A, không có đội bóng nào có độ tuổi trung bình của những cầu thủ đã ra sân dưới 26. Đội gần Milan nhất về độ trẻ là Spezia có độ tuổi trung bình là 26,3.

VAR 3 lần tước bàn thắng của Morata

Alvaro Morata liên tục ăn mừng hụt trong trận thua 0-2 của Juventus trước Barcelona tại vòng bảng Champions League diễn ra vào lịch phát sóng bóng đá hôm nay rạng sáng 29/10 (giờ Hà Nội).

Phút 15, Morata đưa bóng vào lưới Barca sau tình huống rê qua thủ môn Neto và dứt điểm cận thành. Trước sự phản ứng quyết liệt của cầu thủ Barca, trọng tài xem lại VAR. Morata mắc lỗi việt vị và để bóng chạm tay trong khu vực 16,5 m, nên không được công nhận bàn thắng.

Phút 29, VAR một lần nữa khiến Morata và HLV Andrea Pirlo tức giận. Từ cánh phải, Juan Cuadrado thực hiện quả căng ngang ấn tượng. Morata băng cắt chuẩn xác để dứt điểm tung lưới Barca. Dù vậy, bước di chuyển của Morata sớm hơn đường chuyền từ Cuadrado. Trọng tài dễ dàng xác định đây là tình huống việt vị.

Phút 54, pha phối hợp giữa Cuadrado và Morata một lần nữa đưa bóng vào lưới Barca. Tiền đạo Tây Ban Nha đã ăn mừng sau khoảnh khắc đệm bóng cận thành chuẩn xác. Dù vậy, trọng tài tiếp tục xem VAR vì phản ứng từ cầu thủ Barca. Morata lần thứ 3 bị tước bàn thắng vì đứng dưới trung vệ Clement Lenglet của Barca.

"Những thông tin bóng đá trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí, giúp mọi người cập nhật tin tức quốc tế mới nhất."

Các tin liên quan
Liên kết: Kết quả XSMB